Phân tích về thị trường xuất khẩu lao động Châu Âu cuối năm 2018

Phân tích về thị trường xuất khẩu lao động Châu Âu cuối năm 2018

14:36 - 11/12/2018

Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lingx vực xuất khẩu lao động, chúng tôi nhận thức được sâu sắc sự chuyển mình, sự thay đổi trong thị trường xuất khẩu lao động hiện nay. Thay vì những thị trường xklđ truyền thống như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan... Đến nay, xuất khẩu lao động Châu Âu đang và sẽ là thị trường xuất khẩu bùng nổ trong tương lai.

Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lingx vực xuất khẩu lao động, chúng tôi nhận thức được sâu sắc sự chuyển mình, sự thay đổi trong thị trường xuất khẩu lao động hiện nay. Thay vì những thị trường xklđ truyền thống như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan... Đến nay, xuất khẩu lao động Châu Âu đang và sẽ là thị trường xuất khẩu bùng nổ trong tương lai.

Theo thống kê của Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội thì có khoảng trên dưới 100 ngàn người Việt Nam đi xuất khẩu lao động nước ngoài mỗi năm. Chủ yếu là những thị trường truyền thống như Nhật Bản, Đài Loan.. và những thị trường Châu Á. Sau rất nhiều cố gắng, nỗ lực thì cho tới nay, đi xuất khẩu lao động Châu Âu - thị trường xuất khẩu lao động đáng mơ ước của lao động đã và đang không chỉ còn là những giấc mơ nữa mà đã trở thành hiện thực.

xuất khẩu lao động Châu Âu

Bộ Ngoại Giao Việt Nam, đặc biệt là Chính Phủ Việt Nam đã và đang luôn luôn mở rộng mối quan hệ với các nước tư bản của Châu Âu như: Đức, Na Uy, Pháp, Thụy Điển, Slovakia, Séc, Balan, Hungary, Rumani... để tạo cầu nối đưa những lao động của Việt Nam sang học tập và làm việc tại các nước tư bản phía Châu Âu với lịch sử phát triển và tốc độ phát triển gấp nhiều lần Việt Nam.

Mới đây, khi những thông tin như thị trường xklđ Séc bị cấm, Đức không cấp visa cho lao động phổ thông sang làm việc, thì ngay lúc đó, thị trường xuất khẩu lao động Slovakia lại mở ra, là một sự lựa chọn rất tốt cho người lao động có cơ hội sang Châu Âu, đặc biệt là khối Schengen là làm việc với yêu cầu trình độ không quá khắt khe. 

>>> Xem đơn hàng đi xuất khẩu lao động Slovakia (Tiệp khắc cũ) thu nhập lên đến 2000 EUR/ tháng

Tại các nước Châu Âu hiện nay đang thiếu hụt trầm trọng lao động phổ thông cũng như những lao động có tay nghề với mức thu nhập rất tốt và Việt Nam hiện tại đang có rất nhiều lao động thuộc tầm như vậy. Đó là cơ hội rất lớn cho lao động Việt Nam hiện nay để nâng cao thu nhập, mức sống.

Công ty xuất khẩu lao động Châu Âu chúng tôi hiện nay có rất nhiều đơn hàng đi xuất khẩu lao động tại Châu Âu chủ yếu là những lao động phổ thông có kinh nghiệm và những lao động có tay nghề hàn với mức thu nhập từ 30-80 triệu đồng/ tháng.

>>> Xem nhanh: 

Tuyển 20 lao động nam làm trang trại tại Canada lương trên 3000 USD

Tuyển 30 lao động phổ thông lái xe nâng tại tổng kho hàng hóa Slovakia, ra Tết bay

Những lao động có bằng cấp , chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

Ngoài các đối tượng là lao động phổ thông và lao động nghề, thị trường Châu Âu cũng rất thu hút lao động có trình độ tại Việt Nam. Những lao động mới có bằng cấp, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo khoảng 2 năm chuyên môn tại nước tiếp nhận lao động.

Chẳng hạn như tại Đức với chương trình đào tạo điều dưỡng Việt Nam, trong 2 năm học chuyên môn tại Đức, học viên điều dưỡng viên người Việt sẽ được bố trí chỗ ở miễn phí và được hưởng mức học bổng 1.800 – 2.000 EUR/tháng, tương đương 50 – 55 triệu đồng. Các khoản phí, thuế, bảo hiểm theo quy định, chi phí ăn và sinh hoạt điều dưỡng viên sẽ phải tự đóng, trong khi đó chỗ ở là miễn phí.

Xem thêm:

TUYỂN 100 THỢ HÀN LÀM VIỆC TẠI SLOVAKIA THÁNG 11 NĂM 2018

KINH NGHIỆM THI TUYỂN ĐƠN HÀNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG SLOVAKIA

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu xuất khẩu lao động Châu Âu, xuất khẩu lao động Rumanixuất khẩu lao động Slovakia, hãy liên hệ với Công ty cổ phần đầu tư Vĩnh Cát (Vinhcat.jsc) để được tư vấn miễn phí, cụ thể và tìm được đơn hàng phù hợp với trình độ, khả năng, yêu cầu về mức thu nhập. Người lao động có nhu cầu xin vui lòng liên hệ Cán bộ phụ trách tuyển dụng Điện thoại: 096 154 9423 để biết về chi phí đi xuât khẩu lao động Châu Âu và các thủ tục liên quan để được xuất cảnh.

Tin tức quan trọng

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN KỸ SƯ ĐI HÀN QUỐC THỢ SƠN THỢ ĐIỆN
ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC ĐI LAO ĐỘNG HÀN QUỐC TAY NGHỀ THỢ HÀN 4G DIỆN VISA E7-3
Visa E7 và những điều cần biết
Xếp hàng xin visa đi Nhật
Chính sách hỗ trợ của Nhật Bản đối với lao động nước ngoài bị ảnh hưởng bởi COVID-19